- Sau khi để tuột cúp vô địch Đông Nam Á, nhiều cầu thủ U16 Việt Nam đổ gục xuống sân khóc nức nở.

Lần đầu tiên tham dự một giải đấu tầm cỡ khu vực, việc các cầu thủ U16 Việt Nam vào đến chung kết cũng là một thành tích đáng khen ngợi. Tuy nhiên, nếu họ chơi tập trung hơn, tuân thủ chiến thuật ở những phút cuối, có lẽ còn làm được nhiều hơn như thế, cụ thể là cúp vô địch.

{keywords}

Trải qua những trận thắng, trong đó đánh bại chính U16 Australia, nên việc U16 Việt Nam gục ngã trong trận chung kết sau loạt penalty định mệnh là một nỗi buồn lớn với các cầu thủ trẻ.

Sau trận đấu, nhiều cầu thủ đổ gục xuống sân khó nức nở. Họ cảm thấy có lỗi khi không thể mang về danh hiệu cho bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ cũng đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và hứa sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để hướng đến vòng chung kết U16 châu Á 2016 và các giải đấu trong tương lai.

{keywords}

Đích thân Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã xuống sân động viên các cầu thủ. Trong khi đó HLV Đinh Thế Nam đã có cuộc họp nội bộ để rút kinh nghiệm ngay trên sân. Ông Nam nhấn mạnh trận thua hôm nay sẽ là bài học quý giá để các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn.

{keywords}

Kết thúc hành trình tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2016, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ lên đường trở về nước vào ngày mai (24/7). Đội tách làm hai nhóm, nhóm các thành viên khu vực phía Nam sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13h05, trong khi đó nhóm các thành viên phía Bắc đáp chuyến bay từ Phnom Penh lúc 17h50 và sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 21h00 cùng ngày.

Sau khi về nước các cầu thủ sẽ chuẩn bị tham dự VCK U17 quốc gia, sau đó tập trung lại để làm nhiệm vụ tại VCK giải U16 châu Á vào tháng 9 tới tại Ấn Độ.

Thêm một số hình ảnh cầu thủ U16 Việt Nam bật khóc sau thất bại trong loạt penalty trước Australia:

{keywords}

  • {keywords}
  • {keywords}
  • {keywords}

  • {keywords}

  • Đại Nam - Đông Huyền