Công ty TNHH Bolloré Logistics Việt Nam cung cấp các dịch vụ giao nhận vận tải đa phương thức quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Sau hơn 30 năm phát triển, Bolloré Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics (giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế) hàng đầu ở Việt Nam.

2021 là một năm đầy khó khăn khi đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn diện và sâu sắc trên toàn thế giới. Những biện pháp phòng chống dịch của các quốc gia, đóng cửa, quy định cách ly khi đến các sân bay, hải cảng, các quy định về hạn chế đi lại nội địa… đã tác động đến các chuỗi cung ứng, hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh đó, công ty Bolloré Logistics Việt Nam nỗ lực tìm mọi giải pháp vận chuyển nhằm không để đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa. Các phương án được triển khai nhanh chóng, nhờ đó, kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2021 đã vượt xa kế hoạch ban đầu đề ra.

Đại diện Bolloré Logistics Việt Nam bày tỏ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022 chính là “quả ngọt” cho những nỗ lực của tập thể công ty Bolloré Logistics Việt Nam. Đây là niềm tự hào của mỗi thành viên trong công ty. Đồng thời, giải thưởng này còn là động lực để tập thể Bolloré Logistics Việt Nam phấn đấu, phát triển không ngừng nhằm đem đến những dịch vụ chất lượng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy”.

Bolloré Logistics Việt Nam hoạt động với tôn chỉ không ngừng nỗ lực, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Bên cạnh giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng năm 2022, Bolloré Logistics Việt Nam còn được ghi nhân với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021” do HR Asia - tạp chí hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á tổ chức.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của đại dịch, công ty đã triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo quy định, tạo môi trường làm việc an toàn để duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả. Doanh nghiệp đã chi hàng trăm triệu đồng để mua dụng cụ y tế, đảm bảo nhu cầu phòng chống dịch tại văn phòng và các địa điểm làm việc của công nhân. Các vật dụng như: quần áo bảo hộ phòng chống dịch, kính chống giọt bắn, khẩu trang, máy đo nhiệt độ, túi phòng chống dịch được cấp cho từng nhân viên. Song song đó doanh nghiệp linh động kết hợp các hình thức làm việc: tại văn phòng, làm việc từ xa, làm việc “3 tại chỗ”.

Bolloré Logistics Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021”

Với kim chỉ nam “mang điều tốt nhất cho khách hàng”, Bolloré Logistics Việt Nam không ngừng  nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo nhân sự, đầu tư trang thiết bị, máy móc, phương tiện vận chuyển. Nhờ đó, doanh nghiệp đã được Bureau Veritas đánh giá cao và cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015 và Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018. Đại diện Bolloré Logistics Việt Nam chia sẻ: “Việc áp dụng các hệ thống tiêu chuẩn này mang lại sự cải tiến trong kết quả hoạt động tổng thể và cung cấp nền tảng cho việc phát triển bền vững của công ty. Đồng thời thể hiện 4 yếu tố cốt lõi: Hành động liêm chính trong quá trình hoạt động kinh doanh và thúc đẩy quyền con người; Đoàn kết và bảo vệ con người - sức mạnh lớn nhất của công ty; Đổi mới để ứng phó với những thách thức lớn về môi trường; Cam kết dài hạn đóng góp cho sự phát triển khu vực”.

Ngoài ra, các giải thưởng trên, Bolloré Logistics Việt Nam nhận được bằng khen “Có thành tích trong phát triển dịch vụ Logistics giai đoạn 2020 - 2021” do Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng; được UBND quận Tân Bình đã tuyên dương là điển hình học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngọc Minh