Biến giữa đêm: Huỳnh Anh khẳng định Bạch Lan Phương không phải là vợ, đã chọn nhầm người

Thứ bảy, 11/12/2021 08:05

Sau Lâm Khánh Chi, đến lượt diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái tan vỡ?

Huỳnh Anh

Bình luận
MC Trấn Thành từng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong chuyện tiền từ thiện, thời điểm đó anh sẵn sàng sao kê và đối chất. Hiện tại, nam MC có sự nghiệp ngày càng thăng hoa.
Sao 4 giờ trước
Leonardo DiCaprio mới đây đã khiến khán giả thế giới xôn xao khi tham gia "Tiệc trắng" của ông trùm Diddy.
Sao 4 giờ trước
Gần 2 tuần sau khi bị bắt giam vì cáo buộc buôn bán tình dục, tống tiền, rapper Diddy được đưa ra khỏi diện theo dõi tự tử và đã được gặp thân nhân.
Sao 7 giờ trước
Là thần tượng của hàng triệu người trẻ, Justin Bieber đang sở hữu khối tài sản kếch xù trị giá hàng triệu USD đến từ các nguồn thu âm nhạc, phim tài liệu, hợp đồng quảng cáo...
Sao 8 giờ trước
Hơn nửa tháng bước vào hôn nhân, diễn viên Anh Đức có ý thức sống trách nhiệm, chăm lo bà xã. Cả hai thoải mái tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son", không áp lực chuyện con cái.
Sao 9 giờ trước
Nữ diễn viên Park Ji Ah, từng tham gia "The Glory" (Vinh quang trong thù hận), đã qua đời ở tuổi 52. Park Ji Ah đóng vai mẹ của Song Hye Kyo trong phim.
Sao 12 giờ trước
NSND Minh Hằng có sự nghiệp sân khấu và điện ảnh rực rỡ với một gia tài các vai diễn ấn tượng. Dù cuộc đời truân chuyên, nhiều nỗi đau nhưng chị tin vào nhân duyên và số phận để luôn mạnh mẽ, lạc quan.
Sao 13 giờ trước
Diệp Kha gây chú ý khi hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, quá khứ của hot girl bị đào lại.
Sao 13 giờ trước
Thủy Tiên - Công Vinh cách đây 3 năm đã bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trên sóng livestream. Hiện tại, sau ồn ào chuyện từ thiện, cuộc sống của cặp đôi này ra sao?
Sao 15 giờ trước
Bước vào thế giới phù hoa của làng giải trí xứ Hàn ở độ tuổi 15, "nữ hoàng phim Hàn" Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm của những thị phi, lời đồn đại và sự soi xét của công chúng. Trong đó, đời sống tình cảm của cô được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.
Sao 17 giờ trước
Tang lễ của vợ chồng tài tử kiếm hiệp Từ Thiếu Cường được các con riêng và con chung lo liệu. Buổi lễ tổ chức tại quê nhà Hong Kong (Trung Quốc) ngày 5/10.
Sao 1 ngày trước
Phát ngôn 'đúng khi nghỉ học đại học' của rapper Negav thu hút tranh luận đa chiều.
Sao 1 ngày trước
Phát ngôn 'đúng khi nghỉ học đại học' của rapper Negav thu hút tranh luận đa chiều.
Sao 1 ngày trước
Mặc dù mới nâng mũi khoảng 1 tuần nhưng vợ NSND Công Lý nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và khán giả.
Sao 1 ngày trước

Gửi bài tâm sự

File đính kèm File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.