- Đặc điểm nhận dạng khá bất ngờ là xe gắn máy của chúng có dán chữ “CSGT” trên thân xe để ra oai khi đi xin đểu và...cướp

Sáng nay 7/4, cơ quan công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm Nguyễn Tấn Công (21 tuổi), Nguyễn Hữu Phúc (22 tuổi) và Trương Trọng Hoàng (38 tuổi ) cùng thường trú tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận để điều tra làm rõ về vụ cướp táo tợn lúc rạng sáng nay 7/4 trên địa bàn huyện này.

 

{keywords}
Một trong các đối tượng bị bắt giữ. 

Trước đó lúc 1 giờ 30 sáng ngày 7/4, anh Nguyễn Thế Kỷ (39 tuổi, thường trú tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh ) đã đến công an huyện Đức Linh trình báo bị một băng cướp chặn đường, cướp xe máy tay ga hiệu Yamaha, biển kiểm soát 86B8 - 021.02. Đặc biệt băng cướp này đi xe gắn máy có dán chữ “CSGT” trên thân xe. 

 
Nhận được tin báo, ngay trong đêm lực lượng công an đã tổ chức truy tìm, sàng lọc đối tượng và đến 8 giờ sáng ngày 7/4 đã xác định được danh tính và tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng trên.

 

{keywords}
Chiếc Exciter dán chữ “CSGT” bị cơ quan công an thu giữ.

Lời khai ban đầu tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Khuya ngày 6/4, sau cuộc nhậu, nhóm này đi trên 2 xe gắn máy, trong đó có 1 chiếc hiệu Exciter không biển số, dán chữ “CSGT” trên thân xe. Trên đường đi gặp anh Nguyễn Thế Kỷ liền chặn xe lại để “xin đểu”. Khi anh Kỷ không đưa tiền, cả nhóm liền quay sang tấn công và cướp xe máy của anh Kỷ rồi đem gửi ở huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng) gần đó. 

Hiện cơ quan công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ vụ cướp táo tợn trên.
 
Lê Huân