Asuka Beauty - Không gian làm đẹp đậm phong cách xứ Phù Tang

Sự kiện khai trương Asuka Beauty đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời, các chuyên viên nổi tiếng trong ngành làm đẹp Nhật Bản: ông Kawakami và bà Mori. 

Asuka 1 a.jpg

Không gian của Asuka Beauty được thiết kế theo phong cách Nhật Bản truyền thống, với những đường nét thanh lịch và màu sắc nhẹ nhàng, tạo nên một bầu không khí thư giãn và thoải mái. Các vật dụng nội thất được lựa chọn cẩn thận, từ các bộ ghế spa đến các phụ kiện trang trí đều mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. 

Asuka 2.jpg

Với sự chăm chút tỉ mỉ từ cách bài trí nội thất cho đến các dịch vụ spa, Asuka Beauty hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tinh tế và sang trọng.

Trải nghiệm tuyệt vời tại Asuka Beauty 

Buổi lễ khai trương của Asuka Beauty “gây thương nhớ” với sự xuất hiện của nhiều bóng hồng xinh đẹp, đặc biệt là sự góp mặt của KOL Hà Linh - Admin Group “Nghiện Nhà”. 

Tại sự kiện, Hà Linh đã chia sẻ những cảm nhận của mình về không gian spa cũng như các dịch vụ mà Asuka Beauty cung cấp. Cô ấn tượng về sự chỉn chu và tận tâm trong từng chi tiết của spa.

Asuka 3.jpg

“Bản thân Linh cũng đã trải nghiệm các dịch vụ của Asuka Beauty và rất thích sự tinh tế, nhẹ nhàng, đặc biệt là yên tĩnh riêng tư khi tới chăm sóc da tại đây. Với các công nghệ và sản phẩm mới đang được phát triển, Linh tin rằng Asuka Beauty sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình làm đẹp của các chị em phụ nữ…”, Hà Linh chia sẻ.

Asuka 4.jpg

Theo đại diện Asuka Beauty, mỗi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại spa đều được nghiên cứu và thiết kế đặc biệt nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Từ các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, massage thư giãn đến các liệu pháp làm đẹp, tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Các sản phẩm sử dụng được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng.

Asuka 5.jpg

Nhân dịp khai trương, Asuka Beauty triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng: Giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với mức giá ưu đãi; Tặng hàng trăm voucher trị giá 1 triệu đồng, 2 triệu đồng... khi check-in tại Asuka Beauty; Ngoài ra khách hàng sẽ được phân tích da miễn phí bằng công nghệ AI tiên tiến và tư vấn liệu trình chăm sóc da cá nhân hóa bởi các chuyên viên của Asuka Beauty.

Cũng tại sự kiện, Asuka Beauty ra mắt dịch vụ ứng dụng công nghệ Caresys-s giúp da trở nên mịn màng, săn chắc, ngăn ngừa lão hóa.

Ngọc Minh