Xem video:

Ngọn lửa nghi ngút bốc lên từ khu vực đậu xe tại trang trại gia đình Robinson vào khoảng 1 giờ trưa chiều thứ 7 vừa qua. Thời điểm này, trang trại đang tổ chức Lễ hội mùa thu, thu hút hàng trăm người đến tham gia. Khi đám cháy bắt đầu, mọi người đang tham quan vườn bí ngô gần đó. 

Cảnh sát cứu hỏa có mặt tại hiện trường vụ cháy. 

Cảnh sát cứu hỏa Bell Country Fire, Chris Mahlstedt cho biết nguyên nhân của đám cháy nhiều khả năng có thể do một điếu thuốc bị "vứt bỏ không đúng cách" trên bãi cỏ khô, nơi hàng trăm chiếc ô tô đang dừng đỗ. Sở cứu hỏa địa phương chỉ có thể dập lửa trước 3:30h chiều. May mắn thay, không có ai bị thương. Tuy nhiên, thống kê cho biết có đến 73 chiếc xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn. 

73 chiếc ô tô bị thiêu rụi. 

Đoạn phim quay lại hiện trường vụ cháy cho thấy những đám khói đen dày đặc bốc lên bầu trời và có một số người liều mình lao về phía ngọn lửa để cố gắng cứu xe của họ.

Trao đổi với KCENTV , những người chứng kiến ​​vụ việc cho biết, đám cháy lan rất nhanh. “Đó là một đám cháy lớn. Đây thực sự không phải là điều mà chúng tôi muốn cho khách hàng của mình. Tôi rất biết ơn đội cứu hỏa, rất may chúng tôi đã không trải qua một mất mát lớn hơn…", chủ trang trại Helen Robinson nói. 

Theo Carscoops

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!